Máy lọc không khí Winix Hàn Quốc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Có một thực tế không thể phủ nhận rằng môi trường sống của con người những năm gần đây ngày càng trở lên ô nhiễm. Trong đó ô nhiễm môi trường không khí được xem là vấn đề nghiêm trọng. Để hạn chế khói bụi, những thành tố độc hại từ môi trường không khí đến sức khỏe và cuộc sống con người, rất nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí Winix. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng máy lọc này qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Giới thiệu thương hiệu máy lọc không khí Winix Hàn Quốc

Image for post
Giới thiệu máy lọc không khí thương hiệu Winix Hàn Quốc

Winix Hàn Quốc là thương hiệu đồ điện lạnh, đồ gia dụng nổi tiếng, được nhiều người Việt Nam ưa chuộng sử dụng những năm gần đây. Các sản phẩm của Winix rất đa dạng, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nổi bật trong các dòng sản phẩm của Winix có máy lọc không khí. Với kinh nghiệm lâu năm trong thị trường máy lạnh, điện lạnh,… sản phẩm của thương hiệu máy lọc Winix có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, công năng đa dạng. Giá thành sản phẩm đáp ứng tối ưu yếu tố cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhiều người Việt Nam.

Có nên mua máy lọc khí Winix không?

Image for post
Có nên mua máy lọc không khí thương hiệu Winix Hàn Quốc hay không là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm

Máy lọc không khí Winix là gì? Có nên mua máy lọc không khí thương hiệu Winix hay không là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Cùng giải mã câu hỏi này qua những thông tin đánh giá chi tiết dưới đây:

Đánh giá máy lọc không khí Winix

Sản phẩm máy lọc không khí thương hiệu Winix có chất lượng cao, hoàn thiện cả về thiết kế, công nghệ và các tính năng tiện ích. Cụ thể:

Về thiết kế

Sản phẩm được thiết kế đơn giản dựa trên cơ sở đã khảo sát khách hàng. Thiết kế gam màu trắng sáng, sang trọng. Với 1000 lỗ nhỏ phía trước, sản phẩm lọc khí một cách tốt nhất, mang lại hiệu quả tối ưu cho người sử dụng. Máy lọc thương hiệu Winix là sản phẩm nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế, trong đó nổi bật là giải thưởng Reddot và IF Design.

Về công nghệ

Với thiết kế màng lọc tiên tiến, sản phẩm máy lọc Winix được xếp top những sản phẩm công nghệ cao. Công nghệ 4 màng lọc (màng tiền lọc, Carbon khử mùi, Hepa H13, Plasma) được tích hợp trong 1 sản phẩm giúp thời gian lọc nhanh, hiệu quả lọc đạt mức tối ưu. Cụ thể:

  • Màng tiền lọc có công dụng chính trong việc lọc bụi bẩn. Đây là lớp lọc đầu tiên.
  • Bộ lọc Hepa H13 có công dụng chính trong việc lọc các tạp chất siêu nhỏ (có thể chặn các hạt khoảng 0,3 micron).
  • Màng lọc Carbon có công dụng lọc bụi bẩn và khử mùi.
  • Plasma (hay còn gọi là Plasmawave) có tác dụng trung hoà các hợp chất trong không khí, lọc nhiều dạng vi khuẩn và virus khác nhau.

Về tính năng tiện ích

Sản phẩm máy lọc không khí Winix là sản phẩm công nghệ tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Một số tiện ích được tích hợp đi kèm như:

  • Cảm biến chất lượng không khí.
  • Cảm biến bụi.
  • Cảm biến ánh sáng.
  • Khóa trẻ em an toàn.

So sánh máy lọc không khí của Winix và Coway

Image for post
Máy lọc không khí thương hiệu Winix khác gì so vơi máy của thương hiệu Coway

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy lọc không khí, trong đó có hai dòng máy lọc thường được đem ra so sánh với nhau đó là Winix và Coway. Cụ thể:

Về thiết kế bên ngoài

Nhìn phía ngoài máy lọc Winix và Coway không có nhiều sự khác biệt, cả hai đều hướng đến xu hướng tối giản hóa trong thiết kế.

  • Máy lọc Winix có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, thanh lịch, có 2 kiểu dáng lá kiểu máy hình trụ vuông và kiểu máy hình trụ tròn. Bạn có thể đặt sản phẩm ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình.
  • Máy lọc Coway không có nhiều chi tiết gây rối mắt, phù hợp với nhiều không gian thiết kế.

Chức năng lọc không khí

Cả Coway và máy lọc Winix đều có hệ thống màng lọc công nghệ cao, bao gồm các màng lọc: màng lọc thô, màng lọc cacbon, màng lọc HEPA. Riêng Winix cps thêm công nghệ lọc khí Plasmawave. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm riêng về khả năng lọc, nhìn chung đây đều là những dòng sản phẩm chất lượng cho không gian sống của bạn và những người thân yêu.

Về công suất

Máy lọc không khí tương hiệu Coway có công suất nhỏ, chỉ dao động từ 27–43W, do đó thường phù hợp với không gian nhỏ. Máy lọc không khí thương hiệu Winix Hàn Quốc có công suất lớn hơn, dao động trong khoảng 30–50W. Sản phẩm vận hành êm ái, hạn chế tối ưu về tiếng ồn.

Vậy thì nên hay không nên mua máy lọc không khí Winix?

Từ những phân tích chi tiết về thiết kế, công năng, hiệu quả sử dụng và sự so sánh với các sản phẩm khác, chúng tôi tin rằng bạn đọc đã có những nhìn nhận tích cực về sản phẩm máy lọc thương hiệu Winix. Đây được xem là giải pháp hoàn hảo cho không gian sống của bạn và những người thân yêu.

Các model máy lọc không khí Winix mới nhất, hiệu quả nhất

Trên thị trường hiện nay máy lọc không khí thương hiệu Winix có hai dòng model bao gồm: Winix Zero S và máy lọc Winix Tower QS. Cùng tìm hiểu chi tiết về hai dòng sản phẩm này ngay dưới đây:

Winix Zero S

Image for post
Máy lọc Winix Zero S

Winix Tower QS được đánh giá là dòng máy lọc phân khúc tầm trung phù hợp với mọi không gian gia đình. Sản phẩm thuộc thương hiệu Winix, xuất xứ Hàn Quốc, model Zero S. Winix Tower QS có kích thước 384 x 220 x 594 mm, thiết kế màu trắng, lưu lượng lọc khí 300m3/h. Sản phẩm tích hợp cảm biến ánh sáng và cảm biến không khí, giúp hiệu quả lọc khí tăng nhanh, đồng thời giúp khử mùi tối ưu.

Ưu điểm của Winix Zero S: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà ở từ thiết kế tân cổ điển đến thiết kế hiện đại. Máy lọc thiết kế trên cơ sở khảo sát ý kiến người dùng, tích hợp chức năng, lược bỏ các tính năng không cần thiết.

Winix Tower QS

Image for post
Máy lọc Winix Tower QS — giải pháp tối ưu cho không gian sống sạch

Thiết kế gam màu trắng thanh lịch và thu hút. Winix Tower QS có công suất 40W phù hợp với không gian nhà ở có diện tích lên đến 40m2. Thiết kế 4 màng lọc với công suất lọc lên đến 405 m3/h. Bên cạnh công dụng lọc không khí, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng, trong đó nổi bật như: tính năng âm nhạc, cảm biến bụi, cảm biến ánh sáng,… Đây được xem là giải pháp thông minh cho không gian sống của bạn và những người thân yêu.

Mua máy lọc không khí Winix ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Image for post
Mua máy lọc không khí thương hiệu Winix ở đâu chính hãng, giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy lọc nhưng mua máy lọc không khí Winix chính hãng ở đâu chính hãng, giá tốt nhất là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm. Cách tốt nhất là nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, mua hàng tại các hệ thống showroom của nhà phân phối máy lọc Winix tại Việt Nam.

HomeAir — đại lý phân phối máy lọc không khí Winix chính hãng giá tốt

HomeAir tự hào là một trong những đơn vị cung ứng sản phẩm máy lọc không khí uy tín, chất lượng trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng sản phẩm thiết bị gia dụng, HomeAir mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm máy lọc không khí gia đình, văn phòng, … Trong đó có cả 2 model máy lọc Winix Zero S và máy lọc Winix Tower QS. Giá thành sản phẩm tại HomeAir đáp ứng tính cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người Việt Nam. Chính sách bán hàng tốt, cơ chế bảo hành rõ ràng.

Bảng giá các model máy lọc không khí Winix

Sản phẩm máy lọc không khí thương hiệu Winix có mức giá thành cạnh tranh. Giá của cả 2 model máy lọc Winix Zero S và máy lọc Winix Tower QS đều đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người Việt Nam. Cụ thể:

  • Máy lọc Winix Zero S có giá khoảng 6.000.000 đồng.
  • Máy lọc Winix Tower QS giá khoảng 9.000.000 đồng.

Mỗi một đơn vị cung ứng sản phẩm sẽ đưa ra chính sách bán hàng với giá bán chi tiết khác nhau. Nhìn chung, sự chênh lệch của máy lọc Winix giữa các điểm bán là không nhiều. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Các lưu ý khi sử dụng máy lọc khí Winix

Máy lọc không khí Winix rất dễ sử dụng, độ an toàn cao. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm hiệu quả, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:

Cách sử dụng đơn giản, hiệu quả

Để hiệu quả sử dụng sản phẩm tốt nhất, trước hết bạn cần lựa chọn model phù hợp với không gian phòng. Sau đó kiểm tra xem nguồn điện nơi bạn ở có tương thích với dòng máy lọc Winix hay không. Nếu tương thích, hãy kết nối dòng điện với máy, khởi động máy và thực hiện những thao tác theo hướng dẫn trên máy là có thể sử dụng.

Cách bảo trì, vệ sinh như nào?

Vệ sinh màng lọc thường xuyên để máy có hiệu quả lọc tốt nhất. Khi bảo trì, vệ sinh máy, cần ngắt kết nối điện để đảm bảo độ an toàn.

Thay thế màng lọc ra sao?

Sau một thời gian sử dụng bạn cần thay thế màng lọc để máy lọc có hiệu quả tốt nhất. Các bước thay màng lọc đơn giản như sau:

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện.
  • Bước 2: Tháo màng lọc ra khỏi máy lọc theo thứ tự các màng lọc: màng tiền lọc, Carbon khử mùi, Hepa H13, Plasma.
  • Bước 3: Phân loại các màng lọc.
  • Bước 4: Tiến hành vệ sinh các màng lọc, thay thế màng lọc trong trường hợp cần thiết. Lưu ý: màng tiền lọc có thể vệ sinh bằng nước, màng lọc Carbon khử mùi, Hepa H13, Plasma không vệ sinh bằng nước mà vệ sinh bằng máy hút bụi.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về máy lọc không khí Winix tốt nhất. Bài viết hy vọng đã mang đến những thông tin hữu ích, giúp bạn đọc có sự lựa chọn máy lọc không khí tốt nhất cho không gian sống của mình và những người thân yêu.

Nhận xét